" เขตปลอด หนู แลงสาป ยุง แมลงวัน "

เครื่องไล่หนู - แมลงสาป - แมลงวัน - ยุง


Electronic Helminthes Machine
เครื่องไล่หนู แมลงสาป แมลงวัน ยุง อิเล็กทรอนิกส์ (All in 1 )
Repeller Twin


สั่งซื้อ online ได้ที่ thaionlinemart.com
รายละเอียดสินค้า
1. เครื่องไล่หนู จะทำงานในรัศมีครอบคลุมพื้นที่ 50 80 ตารางเมตร ไม่เป็นอันตรายต่อคน และสัตว์เลี้ยง
2. เครื่องจะสร้างคลื่นเสียงความถี่ต่ำ ซึ่งจะรบกวนระบบประสาทของหนู แมลงสาป ยุง และ แมลงปีกแข็งต่างๆทำให้ไม่สามารถทน อยู่ในบ้านได้ในที่สุด
3. เครื่องไล่หนู มีความปลอดภัย และรักษาสภาพแวดล้อม ไร้กลิ่น ไร้เสียงรบกวน กินไฟเพียง 1 วัตต์ โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย
4. เครื่องจะส่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าซึ่งจะมีผลกระทบต่อระบบเมตาบอริซึมของหนูและแมลงสาป ทำให้ระบบการสืบพันธุ์และพฤติกรรมการบริโภคของพวกมันเกิดความผิดปกติ กินอาหารหรือน้ำไม่ได้ ถูกทำให้หลงทิศทางพวกมันจะออกมาจากรังที่ซ่อนตัว และจะหนีจากบ้านท่านในที่สุด
** ไม่ต้องฆ่าสัตว์ ไม่ต้องเสี่ยงกับสารพิษ อีกต่อไป **

ราคาชิ้นละ 250 บาท / 2 ชิ้น 500 บาท

ช็อปปิ้งออนไลน์ ได้ที่ http://www.thaionlinemart.com/
คำแนะนำ
1. ให้ติดตั้งห่างจากพื้น 30 ซม.
2.ใช้กับระบบไฟฟ้าภายในบ้านได้ทันที ( 220 V. )
3.ทุกๆ 4 เดือน ควรถอดเครื่องออกจากปลั๊ก แล้วเสียบกลับเข้าไปใหม่ เพื่อเป็นการรีเซ็ตเครื่องให้มีประสิทธิภาพดีที่สุด











การสังเกตุ
สัปดาห์ที่ 1 จะยังไม่เห็นความเปลี่ยนแปลง หรือเปลี่ยนแปลงบ้างแต่น้อย
สัปดาห์ที่ 2 จะสังเกตุเห็นหนู แมลงสาป ออกมาวิ่งปรากฎให้เห็นเนื่องจากการทำงานของเครื่อง
สัปดาห์ที่ 3 จำนวนของหนูและแมลงสาปจะลดลง
สัปดาห์ที่ 4 อาจจะมีหนูและแมลงสาปรุ่นลูก หรือที่มีการวางไข่ ปรากฎให้เห็นบ้าง แต่ก็จะหมดไปในที่สุด
สัปดาห์ที่ 5 จะไม่ปรากฎหนูและแมลงสาป


การใช้งาน
* ความถี่ L ( 10K – 30 KHz ) ใช้กับ หนู - แมลงสาป
* ความถี่ H ( 22K – 65 KHz ) ใช้กับ ยุง - แมลงวัน - แมลงปีกเล็ก




















เยี่ยมชมร้านค้าออนไลน์ ของเราได้ที่ http://www.thaionlinemart.com/



*************************
----- จะซื้อของแพง อยู่ทำไม ? -----
ปรียบเทียบ กับสินค้าที่มีขายอยู่ทั่วไป
---> Pest Free จากประเทศออสเตรเลีย

Pest Free เครื่องไล่หนูและแมลงสาบDimension : x x ส = 11 x 11.5 x 5.5 cm

Weight : 0.14 กรัมราคาจำหน่าย : 2,990 บาท ค่าขนส่ง : 150 บาท

** แพงจริงๆ **




---> Pest Free เครื่องไล่หนูและแมลงสาบ (ซื้อ 1 แถม 1)



Price : 4,190 baht.








--->
Viatek Duo Pest Control

Viatek Pest-Free Ultrasonic, Electromagnetic-Ionic with Light


Warning: Do not use in a room with rodent pets like hamsters, mice or rabbits.
Viatek Pest-Free Ultrasonic, Electromagnetic-Ionic w/ Light (1.2#)
$44.95